ย้อนกลับ
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ หัวข้อ “การใช้ระบบ CMU MIS สำหรับผู้ปฏิบัติงานด้าน HR รุ่นใหม่” จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565 ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Cloud Meeting
วันที่ 30 มิถุนายน 2565

สภาพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับเครือข่ายผู้ปฏิบัติงานบริหารงานบุคคลสภาพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้กำหนดจัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ หัวข้อ “การใช้ระบบ CMU MIS สำหรับผู้ปฏิบัติงานด้าน HR รุ่นใหม่” ในวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565 ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Cloud Meeting โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้ดูแลด้านบริหารงานบุคคลรุ่นใหม่ มีความรู้ความเข้าใจในการใช้ระบบ CMU MIS ได้อย่างถูกต้อง เพื่อให้ผู้ดูแลด้านบริหารงานบุคคลรุ่นใหม่ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการใช้ระบบ CMU MIS และเพื่อให้ผู้ดูแลด้านบริหารงานบุคคลรุ่นใหม่ได้มีโอกาสรับการพัฒนาทักษะการใช้งานระบบสารสนเทศบุคลากร
ในการนี้ สภาพนักงาน ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนบุคลากรสายปฏิบัติการมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ปฏิบัติงานด้านบริหารงานบุคคลของส่วนงานเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ หัวข้อ “การใช้ระบบ CMU MIS สำหรับผู้ปฏิบัติงานด้าน HR รุ่นใหม่” ในวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.30 – 16.30 น. ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Cloud Meeting โดยสามารถลงทะเบียน ภายในวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 และ Download รายละเอียดโครงการได้ที่ https://ec.oou.cmu.ac.th

ลงทะเบียนผ่าน QR-Code ตามรูปด้านล่าง

สำนักงานสภาพนักงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ : Chiangmai University Employee Council Office

Copyright © Chiangmai University Employee Council Office. All rights reserved.